《วิธี เปิด ดวง การพนัน》ดูตอนที่ 1 ออนไลน์-
วิธี เปิด ดวง การพนัน
ภูมิภาค:ไทย
  ประเภท:ละคร
  เวลา:2024-05-17 15:53
สรุปเนื้อเรื่อง
“อย่าทําแบบนี้เลยนะคะ ฉัน... เอ่อ... ฉันอยากคุยเรื่องงานให้จบก่อน”อริสราพยายามเบี่ยงตัวให้พ้นจากวงแขนแข็งแรงของร่างหนาที่ทาบทับตัวเธอไว
70967139การเล่นครั้งที่สอง
57594คนได้กดไลค์แล้ว
34662คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
มามิ อาซาดะ
คุรุมิ เซเซรากิ
มิซาโตะ โนโนมิยะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ยูมิ มิซุซากิ

เผยแพร่เมื่อ00นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิซาโตะ ซูกิฮาระ : นอกจากนี้ เรายังต้องสร้างความเข้าใจและความยุติธรรมในการเข้าถึงบริการสาธารณสุขและการดูแลสุขภาพ โดยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการที่มีคุณภาพและเท่าเทียมกัน การสร้างสิ่งที่ยุติธรรมและเป็นเท่าเทียมในทุกด้านจะช่วยสร้างสังคมที่มีความยั่งยืนและเจริญรุ่งเรืองในอนาคต” 


อายะ มามิยะ

เผยแพร่เมื่อ67ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ริซะ มินามิ: 这部《วิธี เปิด ดวง การพนัน》รอยรักรอยบาป บทประพันธ์ของ อัจฉรียา ละครรสแซ่บจัดจ้านถึงใจ แนวพีเรียดดราม่า ฟอร์มใหญ่ที่หลายคนรอคอย ครั้งนี้ค่าย ดาราวิดีโอ จะปลุกตำนานความเข้มข้นขึ้นอีกครั้ง กับเรื่องราวความจงรักภักดี และริษยาพยาบาท ก่อเกิดโศกนาฏกรรมความรักที่ยากจะลบเลือน เมื่อเมียหลวงผู้ซึ่งฉากหน้าเป็นคนดี แต่จิตใจอำมหิต โดนเอาคืนจากเจ้ากรรมนายเวร ที่กลับมาเกิดเป็นลูกสาวคนเดียวของเธอ การชดใช้ที่รอวันเอาคืนจึงเริ่มต้น


มิซุตานิ อาโออิ

เผยแพร่เมื่อ20ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาซึซะ คิริฮาระ : สํานวนสุภาษิตนี้ หมายถึงผู้นั้นมีปัญหาเรื่องใดเรื่องหนึ่ง พยายามจะปัดปัญหาให้พ้นจากตัว แต่แล้วก็ไม่สามารถปัดความรับผิดชอบไปได้ ต้องได้รับผลกระทบจากปัญหานั้นอยู่ดี。 

เดาความชอบของคุณ
วิธี เปิด ดวง การพนัน
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูตอนที่ 10 ออนไลน์ ดูตอนที่ 2 ออนไลน์ ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูตอนที่ 8 ออนไลน์